×
 เข้าสู่ระบบ  สมครสมาชิก

FaceBook Messenger LINE ID: @confirmedtour Call. 02-931-7013 Call. 02-931-7014 Call. 02-931-7015 Call. 093-130-0073
ทริปครอบครัว สทน. สัญจรเส้นทางกาญจนบุรี
เปิดอ่าน  1781  ครั้ง โพสต์ 15 ก.ย. 59 เวลา 18:08 น.

ทริปครอบครัว สทน. สัญจรเส้นทางกาญจนบุรี...

ทริปครอบครัว สทน. (สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ)  สัญจรเส้นทางกาญจนบุรี และ สัมมนาเชิงปฏิบัติการในพื้นที่เขตเศรษฐกิจพิเศษ SEZ (Thailand MICE Seminar on SEZ (TMSS)) วันที่ 17-18 สิงหาคม 2559

ทริปครอบครัว สทน. สัญจรเส้นทากาญจนบุรี

คอนเฟิร์มทัวร์  ในฐานะ สมาชิกของสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ ได้เข้าร่วมสัมมนาเชิงปฏิบัติการในพื้นที่เขตเศรษฐกิจพิเศษ SEZ (Thailand MICE Seminar on SEZ (TMSS))  ณ โรงแรมริเวอร์แคว จ.กาญจนบุรี โดย สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) สมาพันธ์ธุรกิจท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย และ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ ได้ร่วมจัดงานนี้ขึ้น  ครั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ได้กล่าวเปิดงานและให้การต้อนรับผู้เข้าร่วมประชุมสัมมนา 

ทริปครอบครัว สทน. สัญจรเส้นทากาญจนบุรีอาจารย์เกษมสันต์ วีระกุล ผู้เชี่ยวชาญด้าน AEC บรรยายในหัวข้อเรื่อง “เขตเศรษฐกิจพิเศษกาญจนบุรี (SEZ) กับการขับเคลื่อนการท่องเที่ยวทั่วไป ท่องเที่ยวแบบ MICE และการลงทุนหลังเปิด AEC

ทริปครอบครัว สทน. สัญจรเส้นทากาญจนบุรี

อาจารย์เกษมสันต์ วีระกุล ผู้เชี่ยวชาญด้าน AEC บรรยายในหัวข้อเรื่อง “เขตเศรษฐกิจพิเศษกาญจนบุรี (SEZ) กับการขับเคลื่อนการท่องเที่ยวทั่วไป ท่องเที่ยวแบบ MICE และการลงทุนหลังเปิด AEC

และช่วงสุดได้ได้รับฟังการเสวนาโดย ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง และ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก ร่วมเสวนา เรื่อง “ยุทธศาสตร์ความพร้อมในการเชื่อมโยงและรองรับนักท่องเที่ยวกลุ่ม MICE นักท่องเที่ยวทั่วไปและนักลงทุน กลุ่ม CLMV หลังเปิด AEC ก่อนที่จะมีการแยกเสวนากลุ่มย่อย 3 กลุ่ม ประกอบด้วย

กลุ่มที่ 1 ประชุมหัวข้อ “เขตเศรษฐกิจพิเศษกับการท่องเที่ยวและการท่องเที่ยวเชิงการประชุม”

กลุ่มที่ 2 ประชุมหัวข้อ “เขตเศรษฐกิจพิเศษกาญจนบุรีกับการค้าและการลงทุน

กลุ่มที่ 3 เสวนาหัวข้อ “ออกงานแสดงสินค้าอย่างไร ให้ได้ประโยชน์ทางธุรกิจ”

ก่อนเข้าร่วมงานเลี้ยงช่วงค่ำและกลับเข้าสู่โรงแรมรอยัลริเวอร์แควที่พัก

ที่มา : Confirmedtour

Information Partner