×
 เข้าสู่ระบบ  สมครสมาชิก

FaceBook Messenger LINE ID: @confirmedtour Call. 02-931-7013 Call. 02-931-7014 Call. 02-931-7015 Call. 093-130-0073
ทุนการศึกษา - ทุนฝึกงานต่างประเทศที่ญี่ปุ่น
เปิดอ่าน  1112  ครั้ง โพสต์ 15 ก.พ. 63 เวลา 15:46 น.

ทุนการศึกษา - ทุนฝึกงานต่างประเทศที่ญี่ปุ่น...

ทุนการศึกษา - ทุนฝึกงานต่างประเทศที่ประเทศญี่ปุ่น

          โครงการ "Confirmed Academy" ซึ่งเป็นโครงการฝึกงานที่จัดขึ้นโดยบริษัทคอนเฟิร์ม ทัวร์ แอนด์ ทราเวิล ซึ่งมีจุดประสงค์ในการจัดตั้งโครงการครั้งนี้เพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากรในการทำงานด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว เป็นแนวคิดเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้นักเรียน นักศึกษา เยาวชนหรือผู้ที่มีความสนใจในการหาประสบการณ์การทำงาน การหารายได้หรือต้องการพัฒนาศักยภาพ ความสามารถของตนเองให้มีความพร้อมต่อการทำงาน
          การจัดตั้งโครงการครั้งนี้ได้เปิดรับนักเรียน นักศึกษา เยาวชนหรือกลุ่มผู้ที่มีความสนใจในการหาประสบการณ์ ฝึกการทำงาน ค้นหาตัวเอง ไม่ว่าจะสนใจงานใด หรือเรียนสาขา ความถนัดด้านใดมา เช่น การท่องเที่ยว การโรงแรม การบัญชี การตลาด การจัดงาน นิเทศน์ เป็นต้น ซึ่งทางโครงการ Confirmed Academy ได้มีแนวคิดการฝึกฝนการทำงานด้วยการเป็นเจ้าของกิจการ เป็นเจ้าของธุรกิจ เป็นนายตัวเอง ฝึกฝนการวางแผนการบริหารจัดการอย่างเป็นระบบ 
โครงการ Confirmed Academy ได้มีการให้ทุนและเงินสนับสนุนให้แก่ผู้เข้าร่วมโครงการ ดังนี้
           1. ทุนการศึกษาระหว่างการฝึกงาน
           2. ทุนการศึกษาดูงานนอกสถานที่ (ในประเทศ)
           3. ทุนการศึกษาดูงานนอกสถานที่ (ต่างประเทศ)
          การดำเนินการทุนและเงินสนับสนุนในครั้งนี้ ทางบริษัทคอนเฟิร์ม ทัวร์ แอนด์ ทราเวิล จำกัด ได้จัดตั้งโครงการศึกษาดูงานเป็นการมอบทุนการศึกษาและเงินสนับสนุนให้แก่ผู้เข้าร่วมโครงการ ส่งมอบโอกาสให้ผู้เข้าร่วมโครงการไม่ว่าจะเป็นนักเรียน นักศึกษา เยาวชน หรือบุคคลที่สนใจที่มีความสนใจในการทำงานต้องการฝึกประสบการณ์ สร้างความรู้และทักษะการทำงานให้กับตนเองในด้านการทำงานอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว โดยมอบทุนและเงินสนับสนุนให้ท่านละ 30,000 บาท/ทริป
          กิจกรรมครั้งนี้ได้มีกำหนดการเดินทางไปยังเมืองฮอกไกโดและโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นซึ่งได้กำหนดจำนวนคณะผู้เดินทางทั้งหมด 200 คนและแบ่งออกเป็น 3 กรุ๊ปซึ่งใช้ระยะเวลาทั้งหมด 3 เดือนโดยเริ่มที่เดือนมีนาคม 2563 - เดือนพฤษภาคม 2563 โดยการมอบทุนครั้งนี้เพื่อทำการส่งเสริมทักษะการทำงานให้แก่นักเรียน นักศึกษา และบุคคลที่มีความสนใจในการฝึกประสบการณ์ทำงานในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว 


        นักศึกษา นักเรียนหรือบุคคลที่สนใจ หากต้องการค้นคว้าหาตัวเอง สร้างประสบการณ์การทำงาน เพิ่มทักษะต่างๆในการทำงาน ในการดำเนินชีวิต นี่คือโอกาสทองที่เราจะได้ค้นคว้าตามหาสิ่งที่ตัวเองต้องการและ Confirmed Academy เป็นโอกาสทองอีกโอกาสหนึ่งที่จะให้เราได้ค้นคว้าหาตัวเอง และหาประสบการณ์
นี่คือโอกาสที่เราควรจะขว้าไว้...

 

#นักศึกษาฝึกงาน #แชร์ประสบการณ์ #ฝึกงาน #ทุนการศึกษา #ศึกดษาดูงานต่างประเทศ #ประเทศญี่ปุ่น

Confirmed Academy รุ่น 3/2562

นางสาววันวิสาข์ อาบสุวรรณ (ขิม)

นักศึกษาฝึกงาน สาขาการจัดการการท่องเที่ยว คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยขอนแก่น

Information Partner