×
 เข้าสู่ระบบ  สมครสมาชิก

FaceBook Messenger LINE ID: @confirmedtour Call. 02-931-7013 Call. 02-931-7014 Call. 02-931-7015 Call. 093-130-0073
ทุนการศึกษา - ทุนการศึกษาที่บริษัทคอนเฟิร์มทัวร์
เปิดอ่าน  638  ครั้ง โพสต์ 17 ก.พ. 63 เวลา 14:05 น.

ทุนการศึกษา - ทุนการศึกษาที่บริษัทคอนเฟิร์มทัวร์...

smileyทุนการศึกษา ที่ บริษัท คอนเฟิร์มทัวร์ แอนด์ ทราเวิล จำกัด

5 ทุนการศึกษา ที่ บริษัท คอนเฟิร์มทัวร์ แอนด์ ทราเวิล จำกัด

สวัสดีคะ นางสาวสุพรรณษา เข็มกลัด ชื่อเล่น แพนด้า เป็นนักศึกษามาจากมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ คณะศิลปศาสตร์ สาขาการท่องเที่ยว มาฝึกงานที่บริษัทคอนเฟิร์มทัวร์ เป็นระยะเวลา 4 เดือน ซึ่งตอนนี้ฝึกได้ 1 เดือนครึ่ง ที่บริษัท คอนเฟิร์มทัวร์ แอนด์ ทราเวิล มีทุนการศึกษามอบสำหรับนักศึกษาและสำหรับเยาวชนทางบริษัทจะมีเงินสนับสนุนให้สำหรับคนที่ตั้งใจจริงๆ ทุนการศึกษา แบ่งออกเป็น ดังนี้

  1. Intern Scolarship เป็นทุนการศึกษาสำหรับนักศึกษาที่มาฝึกงานที่บริษัทคอนเฟิร์มทัวร์แล้วต้องการทำงานต่อ ถ้าเป็นปริญญาตรีจะได้รับทุน 10,000 บาท ถ้าปริญญาโท 15,000 บาท
  2. 21 Days Challenge งูตกบันได เป็นทุนการศึกษา 10,000 บาท สำหรับนักศึกษาถ้าทำได้โดยมีกติกา มาทำงานตรงเวลา ทำคลิปวีดีโอส่งทุกวัน ทำบทความ อาทิตย์ละ 2 ครั้ง วันอังคารและวันศุกร์ ขาดได้ 1 ครั้ง จะเอาจำนวนผู้ที่เข้ารอบจนถึงสิ้นเดือนจะมาหารกับจำนวนที่เหลืออยู่
  3. Work & Travel สำหรับนักศึกษาหรือเยาวชนจะได้ทุนนี้ต้องมีเป้าหมายที่อยากจะไปจริงๆ ถ้าประเทศญี่ปุ่น จำนวนเงิน 30,000 บาท ประเทศเวียดนามเริ่มต้น 14,999 บาท ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่สูงมากๆ แต่ทางบริษัทเราจะสนับสนุนเป็นทุนให้กับนักศึกษาและเยาวชนทั่วไปจะมีเงินสนับสนุน แต่ต้องมีเป้าหมายแสดงให้ทางบริษัทเราเห็นถึงความตั้งใจจริงๆ สำหรับตัวแพนด้าเองก็ได้ทุนการศึกษาไปประเทศเวียดนาม ซึ่งแพนด้ามีเป้าหมายอยากไปต่างประเทศพยายามแสดงให้ทางบริษัทเห็นว่าเรามีความตั้งใจจริงๆเราจะได้ไป
  4. Basic scolarship เป็นสิ่งที่จะได้จากบริษัทถ้ามาฝึกงานที่นี่ 

ด้านภาษา ทางบริษัทจะมีทุนการศึกษาให้เราได้ปเรียนภาษาสำหรับบุคคลที่สนใจจริงๆ

ด้านเทคโนโลยี ทางบริษัทจะมีสถานที่ที่ให้เราถ่ายทำวีดีโอได้ ซึ่งข้อนี้เราจะทำกันทุกวันจะสอบคล้องกับทุน 21 Days Challenge 

ด้านการฝึกพูด การอ่าน การพรีเซ็น ทางบริษัทจะส่งเสริมให้เราพูดเก่ง เป็นคนกล้าแสดงออก

ด้านจิตใจ ทางบริษัทจะมีวัฒนธรรมองค์กรจะให้เรานั่งสมาธิทุกเช้าก่อนการทำงาน ทางบริษัทชื่อว่าถ้าเราฝึกด้านจิตใจและวินัยจะตามมา

เป็นนายตัวเอง เป็นผู้ประกอบการที่ดีมีคุณธรรม เราจะสามารถตัดสินใจกล้าคิดกล้าแสดงออกได้อย่างเต็มที่

     5. Activity Project Fund เป็นการศึกษาที่ทางบริษัทมีงาน เช่น ออกบูธเกมส์ทางเราก็จะได้ออกไปทำกิจกรรมและจะได้เป็นทุนการศึกษา

และทุนการศึกษาที่ได้รับไปเรียนในคอร์ส การเพิ่มพลังยอดขาย ซึ่งเป็นทุนที่ไปเรียนในคอร์สนี้จะเป็นการรู้ในเรื่องของการขาย ขายอย่างไรให้ได้เงินและให้ไม่ขาดทุนในการขายและให้อาชีพอยู่ต่อไปซึ่งเป็นทุนการศึกษาทีี่ทำให้เราเปลี่ยนทัศนติจากการที่ไม่กล้าขายมาขายให้ได้กำไรมากขึ้น

ทุนการศึกษาที่บริษัท คอนเฟิร์มทัวร์ แอนด์ ทราเวิล จำกัด ให้นักศึกษาฝึกงานสามารถหารายได้ด้วยตัวเองได้ทั้งประสบการณ์และสร้างรายได้พร้อมกันและทางบริษัทจะช่วยผลัดดันนักศึกษาที่มีเป้าหมายชัดเจนบริษัทเปรียบเสมือนเวทีที่ช่วยผลักดันให้เราได้ถึงเป้าหมาย สำหรับน้องๆหรือนักศึกษาและเยาวชนทั่วไปถ้าอยากได้ประสบการณ์และจะค้นหาตัวเองเป้าหมายของตัวเอง มาค้นพบตัวเองที่บริษัท คอนเฟิร์มทัวร์ แอนด์ ทราเวิล จำกัด กันคะ

 

#ทุนการศึกษา#เงินสนับสนุน#นักศึกษา#บริษัท คอนเฟิร์มทัวร์

Confirmed Academy รุ่นที่ 3/2563

นางสาวสุพรรณษา  เข็มกลัด แพนด้า

มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ คณะศิลปศาสตร์ สาขาการท่องเที่ยว

Information Partner