×
 เข้าสู่ระบบ  สมครสมาชิก

FaceBook Messenger LINE ID: @confirmedtour Call. 02-931-7013 Call. 02-931-7014 Call. 02-931-7015 Call. 093-130-0073
ฝึกงานบริหาร - การฝึกเป็นผู้ประกอบการ แบบ คอนเฟิร์ม ทัวร์ 
เปิดอ่าน  692  ครั้ง โพสต์ 15 ก.พ. 63 เวลา 15:12 น.

ฝึกงานบริหาร - การฝึกเป็นผู้ประกอบการ แบบ คอนเฟิร์ม ทัวร์ ...

ฝึกงานบริหาร - การฝึกเป็นผู้ประกอบการ แบบ คอนเฟิร์ม ทัวร์ 


               

            การมาฝึกงานที่คอนเฟิร์ม ทัวร์ ทุกคนจะได้ฝึกเป็นพื้นฐานให้ทุกคนที่มาฝึกงาน ซึ่งจะมีทั้งหมด 5 ข้อ ซึ่งห้าข้อนั้น จะมาพูดซึ่งเรื่องการฝึกเป็น “ผู้ประกอบการ” ซึ่งหลายคนคงสงสัยใช่ไหม ว่าการฝึกเป็นผู้ประกอบการเป็นแบบไหน ฝึกยังไงบางคนอาจจะมองไม่เห็นภาพ เราจะมาพูดถึงเรื่องนี้กัน เพราะหลายคนก็มีความฝันอยากจะเป็นเจ้าของธรกิจ การเป็นนายตัวเองไม่อยากเป็นลูกจ้างใคร ด้วยความที่พี่สัญญา ได้เห็นเด็กหลายๆรุ่นที่มาฝึกงาน จึงได้มีการถอดบทเรียนซึ่งก็ได้มา5 ข้อ ซึ่งการฝึกเป็นผู้ประกอบการก็เป็นหนึ่งในหัวข้อที่ได้ถอดบทเรียนมา 
            การฝึกเป็นผู้ประกอบการนั้น สิ่งเราต้องฝึกเช่น อารมณ์ ความคิด เป็นสิ่งที่เราต้องเรียนรู้  การที่เราจะเป็นผู้ประกอบการสำหรับ คอนเฟิร์ม ทัวร์ นั้นต้องฝึกคิดเองโดยไม่ต้องใครใครบอก ในส่วนนี้เราก็จะต้อง ฝึกคิดเอง ลงมือทำเองเพื่อฝึก เช่นเมื่อมีงานอีเว้นท์นึ่ง เราต้องคิดแล้วว่าเราคราวทำอะไรบ้าง สิ่งที่ต้องทำมีอะไรบ้าง อุปกรณ์ การวางแผนในเนื้องาน ซึ่งจะเป็นการฝึกในการคิดอีกด้วย
             หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับสำหรับคนที่หาที่ฝึกงานและสนใจอยากเป็นเจ้าของธุรกิจก็สามาติดต่อสอบถามเข้ามาได้เลย เพราะที่นี่จะฝึกให้เราเป็นผู้ประกอบการ อย่างที่คุณต้องการแน่นอน

 

 

#นักศึกษาฝึกงาน #บริษัทคอนเฟิร์ม ทัวร์ #ผู้ประกอบการ 

Confirmed Academy รุ่นที่ 3/2562
นางสาวศิราณี วงค์ศรีชา  (ตุ๋ย)

นักศึกษาฝึกงาน สาขาวิชาการท่องเที่ยวและโรงเเรม คณะมนุษยศาสตร์เเละสังคมศาสตร์

Information Partner