×
 เข้าสู่ระบบ  สมครสมาชิก

FaceBook Messenger LINE ID: @confirmedtour Call. 02-931-7013 Call. 02-931-7014 Call. 02-931-7015 Call. 093-130-0073
นักศึกษาฝึกงาน - แชร์ประสบการณ์การฝึกงาน 1 เดือน
เปิดอ่าน  2919  ครั้ง โพสต์ 11 ก.พ. 63 เวลา 21:42 น.

นักศึกษาฝึกงาน - แชร์ประสบการณ์การฝึกงาน 1 เดือน...

แชร์ประสบการณ์ฝึกงานที่ บริษัท คอนเฟิร์มเป็นเวลา 1 เดือนlaugh

แชร์ประสบการณ์ฝึกงานที่บริษัทคอนเฟิร์มเป็นเวลา 1 เดือน

สวัสดีคะ นางสาวสุพรรณษา  เข็มกลัด ชื่อเล่น แพนด้า มาจากมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ   คณะศิลปศาสตร์ สาขาการท่องเที่ยว มาฝึกงานที่บริษัท คอนเฟิร์มทัวร์เป็นระยะเวลา 4 เดือน ตอนนี้ได้เป็นระยะเวลา 1 เดือน ซึ่งตอนแรกในการฝึกงานก็ยังปรับตัวไม่ค่อยได้แต่พอเวลาผ่านไปได้ 1 เดือนรู้สึกปรับตัวได้ ซึ่งที่บริษัท คอนเฟิร์มทัวร์ แอนด์ ทราเวิล จำกัด การทำงานร่วมกันเปรียบเสมือนครอบครัวในการทำงานสามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง ทุกคนใส่ใจกัน การปรับตัวค่อนข้างง่าย และไม่เกร็ง ทางบริษัทคอนเฟิร์มทัวร์ มีวิธีการฝึกงานอย่างเป็นระบบ ซึ่งแบ่งการทำงานในแต่ละเดือนค่อนข้างชัดเจน จึงรู้เลยว่าในแต่ละเดือนจะได้ฝึกหรือรับรู้เรื่องอะไรบ้าง

          เดือนที่ 1 แหล่งเรียนรู้งาน ซึ่งเดือนแรกของการฝึกจะเป็นการเรียนรู้ทุกอย่างในบริษัทการทำงานของบริษัท

         เดือนที่ 2 ฝึกประสบการณ์ จะเป็นการฝึกงานทำงาน เช่น การออกบูธเกมส์ การออกนอกสถานที่ ที่ทำให้เราสามารถรู้งานและลงมือปฏิบัติจริงๆ

         เดือนที่ 3 สร้างรายได้ ทางบริษัทจะสอนให้เรารู้จักการสร้างรายได้ สินค้าที่ขายได้ ขายดี มีกำไร เช่น การเช่ารถ การขายประกัน

        เดือนที่ 4 ส่งมอบความสุขคืนสู่สังคม ทางบริษัทจะมีโครงการร่วมกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ให้เราได้ไปสอนเด็กๆตามโรงเรียน ตามตัวชีวัตร เอเป็นการช่วยเหลือและให้ความรู้เด็กๆ

ซึ่งเป็นการวางแผนงานในแต่ละเดือนซึ่งสำหรับนักศึกษาคนไหนมาฝึกงานบางครั้งไปฝึกงานในแต่ละเดือนไม่รู้ว่าจะได้อะไรซึ่งที่นี่มีการบอกอย่างชัดเจนจะทำให้รู้ว่าเราจำอะไรบ้าง

บริษัท คอนเฟิร์มทัวร์ แอนด์ ทราเวิล จำกัด จะสอนให้เราเป็นนายตัวเองซึ่งในบริษัทเราจะมีความคิดเป็นของตัวเอง สามารถแสดงความคิดเห็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ ทางบริษัทเปรียบเสมือนเป็นเวทีให้กับเราช่วยส่งเสริมเราไปในทางเป้าหมายของเราว่าเราอย่างเป็นอะไร

ตลอดระยะเวลา 1 เดือนที่ผ่านมา มีโอกาสได้ออกไปข้างนอกไปเจอนักธุรกิจมากมายได้พูดคุยรับรู้ว่าทำไมถึงมีกิจการได้ทุกวัน ซึ่งเราจะได้พบได้สัมภาษณ์ และได้ออกไปดูเกี่ยวกับการจัดประชุมต่างๆ และได้พูดคุยกับลูกค้าและได้ฝึกทักษะการพูดการนำเสนอ การอัดคลิปวีดีโอ การเขียนบทความ ให้อยู่บนหน้าหนึ่งของ google เพียงแค่ไม่กี่นาที ซึ่งไม่มีความรู้เกี่ยวกับเรื่องเทคโนโลยีแบบนี้มาก่อนแต่ที่นี่จะสอนให้เราทำได้

">http://

#นักศึกษา#บริษัท คอนเฟิร์มทัวร์#การทำงาน

Confirmed Academy รุ่นที่ 3 /2563

นางสาวสุพรรณษา  เข็มกลัด แพนด้า

มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ คณะศิลปศาสตร์ สาขาการท่องเที่ื่ยว

 

Information Partner