×
 เข้าสู่ระบบ  สมครสมาชิก

FaceBook Messenger LINE ID: @confirmedtour Call. 02-931-7013 Call. 02-931-7014 Call. 02-931-7015 Call. 093-130-0073
Tarinee2020 – บริษัททัวร์ที่มากกว่าการทำทัวร์ ที่ คอนเฟิร์ม ทัวร์
เปิดอ่าน  526  ครั้ง โพสต์ 24 ม.ค. 63 เวลา 13:52 น.

Tarinee2020 – บริษัททัวร์ที่มากกว่าการทำทัวร์ ที่ คอนเฟิร์ม ทัวร์...

Tarinee2020 –  บริษัททัวร์ที่มากกว่าการทำทัวร์ ที่ คอนเฟิร์ม ทัวร์

            หลายยหลายบทความที่ผ่านมาเราได้เล่าเกี่ยวกับการฝึกงานใน  คอนเฟิร์ม ทัวร์  แต่ยังไม่ได้เน้นไปถึงการทำงานของบริษัทว่ามีรูปแบบใดบ้าง  ที่บริษัท คอนเฟิร์ม ทัวร์ แอนด์ ทราเวิล ถือเอาแนวคิดการจัดการและบริหารมาใช้โดยที่คอนเฟิร์ม ทัวร์ ของเรารับจัด เกมส์หน้างาน  เรามีเกมส์ที่พร้อมนำไปติดตั้งหลากหลายเพราะที่  คอนเฟิร์ม ทัวร์ เป็นบริษัทที่ “ครบเครื่อง เรื่องอุปกรณ์”   ตัวเราเองก็มีประสบการณ์ในการออกบูธเกมส์หรือเกมหน้างาน สิ่งที่ได้เรียนรู้ในงานภาคสนามว่าสำคัญที่สุด คือ “สติ”  การที่เรามีสติจะทำให้เราจัดการปัญหาและแก้ไขมันได้ เพราะงานภาคสนามแทบจะทุกงานยอมมีปัญหามาให้เราได้แก้ไขมันตลอด

 

   

    นอกจากในส่วนของเกมส์หน้างานแล้ว ที่ คอนเฟิร์ม ทัวร์ ยังรับ จัดงานอีเว้นท์ สัมมนา จัดกิจกรรมเพื่อละลายพฤติกรรม โดยลูกค้าจะติดต่อมาพร้อมทั้งให้โจทย์ของงานที่ต้องการจัดมา ทางเราต้องช่วยกันคิดและออกแบบกิจกรรมขึ้น สิ่งที่เราได้เรียนรู้จากในงานส่วนนี้ คือ งานสมอง การใช้ความคิดในการออกแบบกิจกรรมและการทำงานเป็นทีม ทีมเป็นสิ่งที่สำคัญในการทำงานรูปแบบนี้มากหากทีมไม่สามัคคีงานคงไม่สามารถเดินต่อ

 

 

ทุกครั้งที่เราทำงานไม่ว่าจะเป็นงานสนาม หรือ งานสมอง สิ่งที่เราต้องทำคือการถอดบทเรียนจากงานนนั้น เพราะทุก ๆ งานมันทำให้เราได้เรียนรู้ ได้ประสบการณ์ มันอาจมีเหตุการณ์ที่เราทำผิดพลาด แต่ที่ คอนเฟิร์ม ทัวร์ จะสอนเสมอว่าถ้าเราล้มแล้วเราได้อะไรจากการล้มบ้าง เราได้รู้ว่าเราจะทำยังไงไม่ให้ล้มอีก  หรือ ถ้าเราล้มอีกครั้ง ล้มอย่างไรจึงจะเจ็บน้อยที่สุด  การล้มไม่ใช่เรื่องที่หน้ากลัว การไม่ออกเดินทางมากกว่าที่หน้ากลัวกว่าการล้ม....

 

 

     

 

 

 

 

 

 

Confirmed Academy รุ่นที่ 3/2562 

นางสาวพิมพ์โชค    คงเจริญ (แฟกซ์)

นักศึกษาฝึกงาน สาขาการท่องเที่ยว คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎอุดรธานี

 

 

Information Partner