×
 เข้าสู่ระบบ  สมครสมาชิก

FaceBook Messenger LINE ID: @confirmedtour Call. 02-931-7013 Call. 02-931-7014 Call. 02-931-7015 Call. 093-130-0073
Trainee 2020 - นักศึกษาฝึกงานระยะเวลาฝึกงาน 4 เดือนที่่คอนเฟิร์ม
เปิดอ่าน  967  ครั้ง โพสต์ 24 ม.ค. 63 เวลา 10:58 น.

Trainee 2020 - นักศึกษาฝึกงานระยะเวลาฝึกงาน 4 เดือนที่่คอนเฟิร์ม...

นักศึกษาฝึกงาน ระยะเวลาการทำงาน 4 เดือน ที่ บริษัท คอนเฟิร์มทัวร์ แอนด์ ทราเวิล จำกัด

 

นักศึกษาฝึกงาน ระยะเวลาการทำงาน 4 เดือน ที่ บริษัท คอนเฟิร์มทัวร์ แอนด์ ทราเวิล จำกัด

นางสาวสุพรรณษา เข็มกลัด ชื่อเล่น แพนด้า มาจาก มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ คณะศิลปศาสตร์

สาขาการท่องเที่ยว  ระยะเวลาการฝึกงานที่ บริษัท คอนเฟิร์มทัวร์ แอนด์ ทราเวิล จำกัด ระยะเวลา 4 เดือน ตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม 2563 – 24 เมษายน 2563 ซึ่งตอนนี้ฝึกงานได้ 3 อาทิตย์ ซึ่งทางบริษัท คอนเฟิร์มทัวร์ แอนด์ ทราเวิล จำกัด เวลาเราได้เข้ามาฝึกงานทางบริษัทจะถามถึงเป้าหมายของเราว่าเราต้องการอยากทำอะไร หรือเป้าหมายในชีวิตของเราอยากเป็นอะไร ทางบริษัท คอนเฟิร์มทัวร์ แอนด์ ทราเวิล จะช่วยส่งเสริมให้หรือให้เราเรียนรู้จากผู้ที่ประสบความสำเร็จมาแล้ว ตัวอย่างเช่น อยากเป็นไกด์ หรือ มัคคุเทศก์ ทางบริษัทก็จะให้เราไปสัมภาษณ์ไกด์ เพื่อให้เรามีแนวทางไปให้ถึงเป้าหมายของตัวเอง

การฝึกงานในระยะเวลา 4 เดือน ทำอะไรกันบ้าง……….

ในระยะเดือนแรก แหล่งเรียนรู้ดูงาน

นักศึกษาที่เข้ามาฝึกงานหรือบุคคลภายนอกที่สนใจสามารถมาเรียนรู้เกี่ยวกับบริษัทว่าบริษัท คอนเฟิร์มทัวร์ แอนด์ ทราเวิล จำกัด ทำงานด้านไหนบ้าง ทำธุรกิจในเรื่องของอะไรบ้าง มีสินค้าอะไรที่บริษัททำการตลาดอยู่ ได้รู้เกี่ยวกับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว จะได้เรียนรู้จากผู้ประกอบการโดยตรงเราจะสามารถได้รู้ถึงแนวคิดว่าทำไมผู้ประการการถึงได้ประสบความสำเร็จได้

ในระยะเดือนที่สอง ฝึกประสบการณ์

นอกจากนี้เราได้เรียนรู้เกี่ยวกับบริษัทไปแล้วว่าเป็นบริษัทเกี่ยวกับอะไร นอกจากนี้เราจะมาฝึกประสบการณ์จากการได้ลงมือทำงานจริงๆ อย่างเช่น รับสายจากลูกค้าที่โทรเข้ามาติดต่อซื้อสินค้าจากเรา เราก็สามารถนำข้อมูลลูกค้าไปลงระบบ นอกจากนี้ได้ทำการออกไปศึกษาการทำงานนอกสถานที่ เช่น การออกบูธเกมส์ เราจะได้ประสบการณ์เกี่ยวกับการออกบูธนอกสถานที่ด้วย และนอกจากนี้ยังมีการประชุมงานกับเพื่อนร่วมงานนักศึกษาด้วยกัน เราจะมีการ ทำโปรเจคใหญ่ๆ ถึง 4 โปรเจค

  1. Confirmed Academy
  2. เที่ยวทั่วไทยไม่ใช้เงิน
  3. เที่ยวทั้งที ทำดีร่วมกัน
  4. สินค้าตามเทรนด์

ระยะการฝึกงานเดือนที่สาม  สร้างรายได้

หลังจากได้ประสบการณ์แล้ว ก็จะมาหารายได้หรือการสร้างรายได้ให้กับตัวเอง โดยเราจะหาสินค้าที่สามารถขายได้ขายดีและได้กำไรมาขาย โดยทางบริษัทจะสอนให้เราขายสอนให้เราเป็นผู้ประกอบการณ์สามารถทำให้เราหารายได้เองได้

ระยะการฝึกงานเดือนที่สี่ ส่งมอบความสู่คืนสู่สังคม

นอกจากเราได้เรียนรู้ ได้ประสบการณ์จากการทำงาน นักศึกษาก้อสร้างรายได้เองแล้ว ก็จะมาถึงเดือนที่ 4 นักศึกษาฝึกงานจะได้ทำความดี คือ บริษัทคอนเฟิร์มทัวร์ ได้ร่วมกับมูลนิธิ สร้างคนเก่งคนดีศรีสังคม ให้เราได้ทำประโยชน์เพื่อสังคมโดยออกไปตามโรงเรียนต่างๆ ไปสอนน้องๆ เกี่ยวกับให้น้องๆประสบความสำเร็จในชีวิต ซึ่งก็เป็นกิจกรรมดีๆที่เราจะได้ทำเพื่อสังคม

บริษัทคอนเฟิร์มทัวร์ สามารถตอบโจทย์ เกี่ยวกับนักศึกษาฝึกงานที่มีความสนใจอยากจะเรียนรู้และมีเป้าหมายในชีวิตของตัวเองอยากที่จะประสบความสำเร็จสามารถมาที่บริษัทนี้แล้วคุณจะได้ไปถึงฝันได้อย่างแน่นอน

">http://

 

#นักศึกษาฝึกงาน#บริษัท คอนเฟิร์มทัวร์

Confirmed Academy รุ่นที่ 3/2563

นางสาว สุพรรณษา  เข็มกลัด แพนด้า

นักศึกษาฝึกงานมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ คณะศิลปศาสตร์ สาขาการท่องเที่ยว

 

 

Information Partner