×
 เข้าสู่ระบบ  สมครสมาชิก

FaceBook Messenger LINE ID: @confirmedtour Call. 02-931-7013 Call. 02-931-7014 Call. 02-931-7015 Call. 093-130-0073
นักศึกษาฝึกงาน -เส้นทางฝึกงานสู่ความสำเร็จที่บริษัทคอนเฟิร์มทัวร์
เปิดอ่าน  635  ครั้ง โพสต์ 20 ม.ค. 63 เวลา 17:26 น.

นักศึกษาฝึกงาน -เส้นทางฝึกงานสู่ความสำเร็จที่บริษัทคอนเฟิร์มทัวร์...

เส้นทางการฝึกงานของนักศึกษาสู่ความสำเร็จที่ บริษัทคอนเฟิร์มทัวร์ แอนด์ ทราเวิล จำกัด

  

เส้นทางการฝึกงานสู่​ความสำเร็จกับบริษัท​ คอนเฟิร์ม​ทัวร์ แอนด์ ทราเวิล จำกัด

                 การเลือกที่ฝึกงานตามบริษัทหลายๆคนต้องเลือกให้ตรงกับความต้องการของตัวเองและสายงานที่ตัวเองได้เรียนมาหรือเลือกให้ตรงกับศักยภาพของตัวเองหรือเรื่องที่ตัวเองถนัดและอยากได้ประสบการณ์จากตรงนี้จริงๆซึ่งสำหรับของตัวดิฉันเอง เลือกที่ฝึกงานที่บริษัท คอนเฟิร์มทัวร์ แอนด์ ทราเวิล จำกัด ซึ่งในมุมมองแรกเป็นบริษัทที่ตอบโจทย์ความต้องการสำหรับดิฉันมาก จึงเป็นสิ่งแรกที่ตัดสินใจเข้ามาบริษัทนี้แบบไม่ลังเล เพราะที่ศึกษาดูเป็นบริษัทที่ตอบโจทย์ความต้องการของตัวดิฉันเองเพราะเป็นบริษัทที่มีครบทุกอย่างทุกอย่างในที่นี้คือ วัฒนธรรมขององค์กรที่ไม่เหมือนกับที่อื่น

คือ ตอนเช้ามามีการฝึกการเข้างานที่ตรงเวลาโดยถ่ายรูปกับนาฬิกา และหลังจากนั้นจะได้ดูเรื่องราวดีๆจากเพื่อนๆที่หามาและนำมาพูดคุยกันเกี่ยวกับสิ่งที่ได้หรือข้อคิดจากเรื่องราวดีๆที่เราดูสามารถตอบโจทย์ในการใช้ชีวิตอย่างไรบ้าง และหลังจากนั้นจะท่อง vistion ขององค์กรเพื่อให้เรารู้ถึงจุดเป้าหมายขององค์กร และลำดับต่อจากนั้นเราจะได้นั่งสมาธิ 10 นาที เพื่อฝึกจิตใจ= เพราะเราเชื่อ ถ้าฝึกจิตใจวินัยจะตามมา ซึ่งเป็นการทำสมาธิก่อนการทำงาน จะทำให้ใจเราพร้อมมากยิ่งขึ้น และลำดับต่อไป เราจะได้ฝึกการเรียนภาษาอังกฤษ นี่เป็นวัฒนธรรมองค์กรของเราที่ต้องทำกันในทุกเช้า ไม่หมดแต่เพียงเท่านั้น มาดูว่าสิ่งที่เราจะได้หลังจากการฝึกงานกัน…….

  1. ภาษา ซึ่งทางบริษัทจะส่งสำหรับผู้ที่สนใจไปเรียน
  2. ด้านเทคโนโลยี จะฝึกให้เราตัดต่อวีดีโอให้เป็น
  3. ด้านการพูด การนำเสนอ เทคนิคการพรีเซ็น
  4. ด้านจิตใจ เพราะเราเชื่อ วินัยจะตามมา
  5. ด้านผู้ประกอบการ บริษัทจะฝึกให้เราเป็นผู้นำ ให้เราคิด=มากกว่าทำ เพราะเชื่อ ถ้าคิดเป็นเราก็จะทำเป็น

ซึ่งเป็นสิ่งที่ทุกคนจะได้ที่ให้เราสามารถฝึกได้ประสบการณ์จากบริษัท ซึ่งที่จริงสำหรับทุกคน การฝึก=การฝืน ซึ่งลำดับแรกการฝึกงานทุกคนต้องตั้งเป้าหมายในชีวิตของตัวเองว่าชอบหรืออยากทำอะไรในอนาคต และพยายามทำออกมาให้ดีตั้งใจรับประสบการณ์จากการที่ได้มาฝึกงานนี่แหละ ที่นี่จะสอนให้เราเป็นนายตัวเอง และผลักดันเป้าหมายของเราให้ถึงฝัน โดยแค่ทุกคนบอกต้องการอะไรและอยากเป็นอะไร ยกตัวอย่างตัวแพนด้าเอง อยากเป็นมัคคุเทศก์ ซึ่งทางบริษัทก็ให้แพนด้าได้ไปสัมภาษณ์ไกด์ จริงๆ ซึ่งแพนด้าได้รู้เลยว่ากว่าจะมาเป็นไกด์ต้องมีการเตรียมตัวอะไรกันบ้าง ซึ่งทุกอย่างเราต้องหาตัวเราเองให้ชัดเจนว่าเราอยาก หรือ ชอบอะไรจริงๆ แล้วแพนด้าเชื่อว่าทุกคนหรือนักศึกษาฝึกงานสามารถมาหาคำตอบได้จากที่นี่คะเส้นทางการฝึกงานสู่ความสำเร็จกับบริษัท คอนเฟิร์มทัวร์  แอนด์ ทราเวิล จำกัด และคุณจะพบในสิ่งที่ตอบโจทย์สำหรับคุณ


">http://

#ฝึกงาน#บริษัทคอนเฟิร์มทัวร์#นักศึกษาฝึกงาน

Confirmed Academy รุ่นที่3/2563

นางสาว สุพรรณษา  เข็มกลัด แพนด้า

นักศึกษาฝึกงานมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ คณะศิลปศาสตร์ สาขาการท่องเที่ยว

Information Partner