×
 เข้าสู่ระบบ  สมครสมาชิก

FaceBook Messenger LINE ID: @confirmedtour Call. 02-931-7013 Call. 02-931-7014 Call. 02-931-7015 Call. 093-130-0073
นักศึกษาฝึกงาน - แนวคิดการเป็นผู้ประกอบการแบบ คอนเฟิร์มทัวร์
เปิดอ่าน  998  ครั้ง โพสต์ 20 มี.ค. 63 เวลา 16:53 น.

นักศึกษาฝึกงาน - แนวคิดการเป็นผู้ประกอบการแบบ คอนเฟิร์มทัวร์...

แนวคิดการเป็นผู้ประกอบการแบบคอนเฟิร์มทัวร์laugh

สวัสดีคะ ชื่อ แพนด้า นางสาวสุพรรณษา เข็มกลัด มาจากมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ คณะศิลปศาสตร์ สาขาการท่องเที่ยว การฝึกงานที่บริษัทคอนเฟิร์มทัวร์ แอนด์ ทราเวิล จำกัด และจะมีพื้นฐาน 5 ข้อที่ต้อง ได้ ซึ่งวันนี้ จะกล่าวถึง ข้อ ที่5 การเป็นผู้ประกอบการที่ดี มีคุณธรรม

ซึ่งทางบริษัทคอนเฟิร์มทัวร์ แอนด์ ทราเวิล จำกัด จะมีการสอนให้เราเป็นนายตัวเอง ที่จะสามารถคิดหรือทำอะไรก็ได้ที่จะให้เราสามารถแสดงความคิดเห็นหรือ เปิดความเป็นอิสระให้เราได้คิดหรือทำ จะเป็นวิธีการสอนให้เป็นนายตัวเอง อย่างประสบการรณ์จริงที่ผ่านมาแพนด้าได้มีโอกาสไปออกฝึกงานนอกสถานที่ เป็นการจัด งาน Barter Trade show ที่โรงแรมธาราแกรนด์ ซึ่งก่อนวันจัดการทางบริษัทจะให้เรามีการวางแผนงานเองกับเพื่อนๆ ว่าเราจะมีการทำงานอย่างไรกันบ้างเป็นขั้นตอน และสำคัญมากๆเราจะสามารถแสดงความคิดเห็นเลยว่าเราต้องการให้งานออกมาเป็นแบบไหนและเราสามารถออกมานำเสนอแผนงานที่ออกจากความคิดของเราให้ทางบริษัทฟัง ซึ่งเป็นการฝึกเราให้มีความคิดเป็นแบบผู้ประกอบการเลย และประสบการณ์อีกอย่าง คือ การได้ออกไปทำงานนอกสถานที่     ที่พัทยา ไปทำทัวร์จักรยาน ซึ่งเรามีสินค้าของเราแค่เพียงจักรยาน แต่หน้าที่ต้องมาหาว่าเราจะทำทัวร์จักรยานอย่างไรให้นักท่องเที่ยวเกิดความสนใจที่ ซึ่งทางเราก็มีการปรึกษาออกแนวความคิดในการทำงานคือ ช่วยกันหากิจกรรมขึ้นมา เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้มากกว่าการแค่มาท่องเที่ยว

ประสบการณ์ที่ผ่านมาจากการฝึกงานถือว่าเป็นสิ่งที่มีค่ามากที่จะพยายามดึงเราให้ไปถึงจุดหมายปลายทางการเป็นผู้ประกอบการในอนาคต

 

#ประสบการณ์#นักศึกษาฝึกงาน#ผู้ประกอบการ

Confirmed Academy รุ่นที่ 4/2563

นางสาวสุพรรณษา เข็มกลัด แพนด้าlaugh

มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ คณะศิลปศาสตร์ สาขาการท่องเที่ยว

 

 

Information Partner