×
 เข้าสู่ระบบ  สมครสมาชิก

FaceBook Messenger LINE ID: @confirmedtour Call. 02-931-7013 Call. 02-931-7014 Call. 02-931-7015 Call. 093-130-0073
นักศึกษาฝึกงานการท่องเที่ยว - แชร์ประสบการณ์ฝึกงาน 2 เดือน
เปิดอ่าน  1242  ครั้ง โพสต์ 28 ก.พ. 63 เวลา 10:07 น.

นักศึกษาฝึกงานการท่องเที่ยว - แชร์ประสบการณ์ฝึกงาน 2 เดือน...

แชร์ประสบการณ์ ฝึกงาน 2 เดือน

สวัสดีคะ นางสาวสุพรรณษา  เข็มกลัด ชื่อเล่น แพนด้า คะ วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์ที่ได้ทำงานที่ บริษัท คอนเฟิร์มทัวร์ แอนด์ ทราเวิล จำกัด เป็นระยะเวลาการฝึกงาน มา 2 เดือน เริ่มตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม ถึง วันที่ 24 เดือน เมษายน  รวมตอนนี้ก็ เป็นระยะเวลา 2 เดือน  สิ่งที่ได้จากการฝึกงาน 2 เดือนวันนี้จะมาแชร์คะ

การฝึกงานที่บริษัท คอนเฟิร์มทัวร์ แอนด์ ทราเวิล จำกัด ได้เรื่องของ การออกพื้นที่เพิ่มมากขึ้นออกไปเรียนรู้และได้ประสบการณ์ ที่ประทับใจมากที่สุด คือ การไปพัทยา ไปออกทัวร์จักรยาน เพราะทัวร์จักรยานเป็นทัวร์ที่ลงมือทำกันจริงๆทุกขั้นตอน ตั้งแต่การประชุมหาข้อตกลงที่จะไปพัทยา และหากิจกรรมและการลองไปปั่นตรวจสอบสถานที่เส้นทางในการเดินทาง ซึ่งไปกันเป็นระยะเวลา 1 คืน 2 วัน วันแรก จะเป็นการสำรวจเส้นทางและหากิจกรรมที่คิดว่าน่าสนใจและสามารถลงมือทำได้จริงๆ และกับมาประชุมงานกันว่าเรามองเห็นกิจกรรมอะไรที่น่าสนใจนำมาเสนอกัน และวันที่ 2 เราได้ทดลองทำกิจกรรมนั้นจริงๆ

อีกประสบการณ์หนึ่งการไปจัดงาน Barter smart ที่โรงแรมธาราแกรนด์ เป็นงานที่ไปจัดและออกแบบซึ่งตรงนี้ไม่เคยรู้การเป็น ออแกไนซ์ ต้องทำอะไรบ้างและได้เรียนรู้จากการที่ได้ไปช่วยจัดการนี้

การเรียนรู้งานหลังบ้านของบริษัท ซึ่งการทำงานก็คล่องมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการรับโทรศัพท์จากลูกค้าและประสานงานไปยังเซลล์ และการลงระบบของบริษัท การเรียนรู้เกี่ยวระบบงานหลังบ้าน

การออกพื้นที่ได้สัมภาษณ์นักธุรกิจหลายท่าน ทำให้รู้ถึงการประสบความสำเร็จในการทำงานและหน้าที่การงานทำให้ได้รับถึงแนวคิดทัศนคติในการคิดของผู้ที่เป็นนักธุรกิจ

ประสบการณ์ที่ฝึกงาน 2 เดือนที่บริษัทคอนเฟิร์มทัวร์ได้รับประสบการณ์ที่สามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันในด้านของแนวคิดและประสบการณ์ที่สามารถนำไปต่อยอดในการทำงานในอนาคตได้เลย

http://

#นักศึกษา#ประสบการณ์#บริษัท คอนเฟิร์มทัวร์

Confirmed Academy รุ่นที่ 3/2563

นางสาวสุพรรณษา เข็มกลัด แพนด้า

มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ คณะศิลปศสาตร์ สาขาการท่องเที่ยว

 

Information Partner