×
 เข้าสู่ระบบ  สมครสมาชิก

FaceBook Messenger LINE ID: @confirmedtour Call. 02-931-7013 Call. 02-931-7014 Call. 02-931-7015 Call. 093-130-0073
Internship - ความรู้สึกที่เลือกฝึกงานที่บริษัทคอนเฟิร์มทัวร์
เปิดอ่าน  1262  ครั้ง โพสต์ 15 ม.ค. 63 เวลา 16:01 น.

Internship - ความรู้สึกที่เลือกฝึกงานที่บริษัทคอนเฟิร์มทัวร์...

ความรู้สึกทำไมถึงมาฝึกงานที่นี่มาหาคำตอบกัน………

ความรู้สึกทำไมถึงมาฝึกงานที่นี่มาหาคำตอบกัน………

                           ดิฉันชื่อ นางสาวสุพรรณษา  เข็มกลัด ชื่อเล่นแพนด้า อายุ 23 ปี มาจากมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ คณะศิลปศาสตร์ สาขาการท่องเที่ยว  มาฝึกงานที่บริษัทคอมเฟิร์มทัวร์ แอนด์ ทราเวิล จำกัด เป็นระยะเวลาทำงาน 4 เดือน ตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม ถึง วันที่ 24 เมษายน ซึ่งตอนนี้ดิฉันฝึกงานได้ 1 อาทิตย์ซึ่งเป้าหมายในชีวิตอันสูงสุดของฉันดิฉันอยากเป็นไกด์หรือ มัคคุเทศก์ ซึ่งในอาชีพนี้เป็นอาชีพที่ดิฉันใฝ่ฝันมานานจึงเลือกเรียนการท่องเที่ยว  ตอนที่เลือกเรียนการท่องเที่ยวเพราะว่าในตอนนั้น ดิฉันมีความคิดว่าทรัพยากรการท่องเที่ยวค่อนข้างหลากหลายในประเทศไทยซึ่งถ้าเรียนการท่องเที่ยวจะสามารถทำให้ดิฉันเรียนรู้โลกกว้างและได้ทราบถึงประวัติความเป็นมาของแหล่งท่องเที่ยวซึ่งการเป็นไกด์จะทำให้สามารถบอกเล่าข้อมูลที่เราได้ประสบการณ์หรือเรียนรู้มาให้กับผู้อื่นฟังได้ซึ่งดิฉันมองว่ามันเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งที่สามารถถ่ายทอดให้ผู้อื่นฟังได้ซึ่งดิฉันชอบจึงอยากลงเรียนการท่องเที่ยวซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกเรียนการท่องเที่ยว

                         ซึ่งช่วงชีวิตของการหาที่ฝึกงานจะเป็นช่วงที่อยู่ปี 4 ซึ่งทุกคนจะต้องหาที่ฝึกงานที่เข้ากับตัวเองและที่ตัวเองชอบ สิ่งแรกที่คิดคือ การหาข้อมูลจากอินเตอร์เน็ต และดุว่าแต่ละบริษัทตรงกับที่เราชอบหรือป่าว ถ้าตรงเราจะรีบจดบันทึกและหาอีกหลายๆบริษัทที่ตรงกับเราและเป็นช้อยในการเลือกและเราจะมีคำตอบในใจว่าบริษัทไหนที่เราเลือกเป็นลำดับแรก และสำหรับดิฉันเอง ได้เลือก บริษัท คอมเฟิร์มทัวร์ แอนด์ ทราเวิล จำกัด เหตุผลลำดับแรกที่เลือก เพราะว่า เป็นบริษัทนำเที่ยวที่นำเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศและการบริการของบริษัท คอนเฟิร์มทัวร์ แอนด์ ทราเวิล จำกัด เป็นการบริการที่ครบวงจร หรือ one stop service ซึ่งมีทั้งการจองรถหรือการเช่ารถ การออกบูทเกมส์ และทุกอย่างที่เกี่ยวกับธุรกิจนำเที่ยว ซึ่งดิฉันอยากหาประสบการณ์จากตรงนี้ในมากที่สุด จึงเลือกค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมดูจึง พบว่า ที่นี่สามารถบริหารเด็กฝึกงานที่ในจำนวนมากได้อย่างเป็นระบบและทุกคนได้ประสบการณ์ สำหรับดิฉัน ที่บริษัท คอนเฟิร์มทัวร์ แอนด์ ทราเวิล จำกัด สามารถตอบโจทย์ในเรื่องที่ดิฉันอยากฝึกหาประสบการณ์แบบรอบด้าน

                       บริษัท คอนเฟิร์มทัวร์ แอนด์ ทราเวิล จำกัด เป็นบริษัทที่ผลักดันบุคลากรให้สามารถพัฒนาตัวเองให้ในรอบด้านซึ่งเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ดิฉันเกิดความสนใจและอยากที่จะฝึกงานที่งานที่บริษัทแห่งนี้ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการของดิฉันเป็นอย่างดีและดิฉันเชื่อว่าประสบการณ์ที่ได้จากการมาฝึกงานที่นี่จะสามารถทำให้ดิฉันได้ประสบการณ์จาการทำงานนี่นี่จะสามารถทำให้ดิฉันสามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตการทำงานได้เป็นอย่างดี

                      

Information Partner