×
 เข้าสู่ระบบ  สมครสมาชิก

FaceBook Messenger LINE ID: @confirmedtour Call. 02-931-7013 Call. 02-931-7014 Call. 02-931-7015 Call. 093-130-0073
Barter Smart  Application ของคนรุ่นใหม่
เปิดอ่าน  17076  ครั้ง โพสต์ 13 มิ.ย. 64 เวลา 20:17 น.

Barter Smart Application ของคนรุ่นใหม่...

 

Barter Smart  เป็นอีกหนึ่งไอเดียดีดี ในยุค Thailand 4.0 เป็นแนวความคิดที่ต้องการพัฒนาเครื่องมือสักชิ้นหนึ่ง เพื่อรวบรวมคนที่คิดเหมือนกัน มาร่วมธุรกิจกัน และแลกเปลี่ยนสินค้ากันได้จริง โดยไม่ต้องใช้เงินสด  ลองคิดดู...ถ้าวันนี้ คุณต้องการซื้อสินค้าสัก 1 อย่าง อะไรก็ได้...ถ้าคุณเลือกได้ ระหว่างจ่ายด้วยเงินสด กับ จ่ายด้วยสินค้าหรือบริการของคุณ คุณจะเลือกจ่ายด้วยอะไร?  แน่นอน...ครับ เราอยากจ่ายด้วยสินค้า หรือ บริการที่เรามี

มหกรรมแลกเปลี่ยนสินค้า...ไม่ใช้เงิน  Barter Trade Show

แนวคิดของ Bartersmart ?  คือ สินค้าดีดี เหลืออย่าทิ้งแลกกันมั้ย !!  มีประโยชน์ด้วยกัน 4 ข้อ    1. เพิ่มยอดขาย   2. ระบายสต๊อก   3. ประหยัดเงินสด   4. ลดค่าใช้จ่าย

ถ้ามันตอบโจทย์คุณได้คุณคิดว่าดีไหม ?

จากแนวคิด และ ไอเดีย ดังกล่าว เราจึงสร้างเครื่องมือขึ้นมา เครื่องมือที่ว่านั้น คือ Barter Smart โดยใช้หลักคิดพื้นฐานแบบง่ายๆ โบราณๆ "บาร์เทอร์" คือการแลกเปลี่ยนสินค้า โดยไม่ใช้เงิน เกิดขึ้นมานานแล้ว ตั้งแต่สมัย ปู่ ย่า ตา ยาย (มีข้าว เอาข้าว มาแลก...เป็ด) มีเป็ด เอาเป็ด มาแลก...ไก่  (มีไก่ เอาไก่ มาแลก...เกลือ)  ถ้าแลกกันได้...ก็ไม่มีปัญหา แต่พอแลกกันไม่ได้ จึงเกิดตัวกลางขึ้นทีละยุค ทีละยุค พัฒนาเป็นเงินสกุลต่างๆ ซื้อขายกันได้...ทั่วโลก

ปัจจุบัน โลกมีการเปลี่ยนแปลง มีการพัฒนาด้านเทคโนโลยีก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว จากยุคดั้งเดิม มนุษย์เกิดมาไม่มีคอมพิวเตอร์ เข้าสู่ยุคคอมพิวเตอร์ เปลี่ยนแปลงโลก เข้าสู่ยุค Internet เปลี่ยนแปลงโลก จนถึงปัจจุบัน มีการกล่าวกันว่า ยุคต่อไป คือ Block Chain เปลี่ยนแปลงโลก 

 ผมมีคำถาม ในฐานะท่านเป็นนักธุรกิจ ระหว่างพายเรือทวนน้ำ กับพายเรือตามน้ำ  ถ้าท่านเลือกได้...ท่านจะเลือกอะไร แน่นอนครับ  "พายเรือตามน้ำ" ย่อมง่ายกว่า ดีกว่า สะดวกสบายกว่า เทคโนโลยีก็เหมือนกัน ถ้าเรารู้ว่าอนาคต เทคโนโลยีอยู่ตรงไหน แล้วเราไปดักทางไว้ล่วงหน้า ท่านว่า เรามีโอกาสรวย ได้ไหมครับ เทคโนโลยีที่ว่า คือ เทคโนโลยี BlockChain 

ผมส่งรูปภาพไปให้ท่าน ท่านส่งรูปภาพต่อไปให้นาย A นาย A ส่งต่อไปให้นาย B ตอนนี้รูปภาพอยู่กับใคร

Block Chain คืออะไร ฺBlock Chain คือเทคโนโลยีที่มาต่อยอด Internet มีความแตกต่างกันอย่างไร Internet เก็บความลับ ความปลอดภัยไม่ได้ แต่ Block Chain เก็บได้ ยกตัวอย่างเช่น ถ้าผมส่งรูปภาพ 1 รูปด้วยระบบ Internet เช่น ตอนเช้าส่งรูปดอกไม้ หรือสวัสดีวันจันทร์ ผมส่งรูปภาพไปให้ท่าน ท่านส่งรูปภาพต่อไปให้นาย A นาย A ส่งต่อไปให้นาย B ตอนนี้รูปภาพอยู่กับใคร (คำตอบคือ อยู่กับทุกๆ คน โดยไม่รู้ว่า ใครเป็นต้นฉบับ รูปภาพนั้น สามารถแก้ไข เปลี่ยนแปลงได้)  ขณะเดียวกัน ถ้าผมส่งรูปภาพรูปเดียวกันนี้ ด้วยระบบ Block Chain ผมส่งรูปภาพไปให้ท่าน ท่านส่งต่อให้นาย A นาย A ส่งให้ B ตอนนี้รูปภาพจะอยู่กับนาย B  มีรูปเดียวในโลก แก้ไข เปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้ 

ด้วยประสิทธิภาพของเทคโนโลยี BlockChain จึงทำให้หลายๆ ประเทศนำไปออกโฉนดที่ดิน ธนาคารกสิกรไทย นำไปออกหนังสือค้ำประกันแบงค์ เมื่อปี 2009 มีบุคคลหนึ่งชื่อ ซาโตชิ นากาโมโตะ นำไปทำเป็นสกุลเงินดิจิตอล ชื่อว่า Bit Coin เป้นเงินดิจิตอลสกุลแรกของโลก ออกด้วยระบบ Block Chain มีจำนวน 21 ล้านเหรียญ ทำเพิ่มไม่ได้ ตอนเริ่มต้น มีราคาเพียง 10 สตางค์ แต่ปัจจุบันนี้ ราคาขึ้นไปเกิน 1 ล้านบาท แล้ว

จุดอ่อนของเหรียญ Bit Coin คือ มีราคาผันผวน ขึ้น - ลง ตลอดเวลา แล้วถ้ามีใครซักคน สามารถทำให้เหรียญ Bit Coin มีราคาขึ้นอย่างเดียว ไม่มีลง ท่านคิดว่า "สุดยอดไหมหล่ะ" ด้วยไอเดียนี้ ท่านผู้พันบาร์เทอร์ พ.ต.ดร.ธนะพงษ์ จันทร์ทอง ได้นำแนวคิดการออกเหรียญ Bit Coin มาออกเหรียญชื่อว่า Big Point ด้วยระบบ Block Chain มีจำนวน 21 ล้านเหรียญ ทำเพิ่มไม่ได้ 

  

 

Barter Smart  Application  ของคนรุ่นใหม่

 ท่านที่สนใจร่วมธุรกิจกับเรา ติดต่อ ทีมงาน Mr.OK  กฎในการสมัครเข้าร่วมโครงการ มี 3 ข้อ

กฎ 3 ข้อ

  1. ต้องเป็นสมาชิก
  2. ห้ามขายเกินราคาเงินสด
  3. เต็มใจรับ Point หรือ Big Point 100%

เงื่อนไขการลงทุน

  1.  ค่าสมัคร สมาชิก 20,000 บาท ครั้งเดียว ไม่มีรายเดือน รายปี
  2.  โฆษณาผ่าน APPLICATION ได้ 1 รายการ
  3.  ช่วงโปรโมชั่น ค่าสมัคร 10,700 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) รีบสมัครด่วน!! ก่อนที่ท่านจะพลาดโอกาสสำคัญ

Point  มาจากไหน ?

Point เกิดจากข้อตกลง ระหว่าง บริษัทกับสมาชิก ถ้ามีคนเพิ่ม บริษัทจะเติม Point เข้าไปในระบบ 26,000 Point

คนใหม่  10,000 Pioint ผู้แนะนำ 1,0000 Point

กองทุน 30 % : 6,000 Point ใ้ช้จัดงาน / จ่ายค่าเสียหาย / แจกโปรโปรโมชั่น

Point ถูกต้องไหม ?

Point ไม่ใช่เงิน เปลี่ยนเป็นเงินไม่ได้ แต่ Point ซื้อสินค้าเพื่อนสมาชิกได้ 

ธนาคารแห่งประเทศไทยแจ้งว่า การกระทำดังกล่าวไม่เข้าข่าย พ.ร.บ. การเงินปี 2560  จึงไม่ต้องปฎิบัติตาม พ.ร.บ. ดังกล่าว

bartersmart

ฉลอง 3 ปี / 20 พ.ค.  63

มีเป้าหมายบันได้ 3 ขั้น    1. ทรัพย์ทั่วไป  2. ทรัพย์เกินล้าน 3. ทรัพย์ทั่วไป

Blockchain คือ เทคโนโลยีมาต่อยอด Internet ช่วยเรื่องความลับและความปลอดภัย

เทคโนโลยีมี 4 ยุต  1. ไม่มีคอมพิวเตอร์  / 2. ยุคคอมพิวเตอร์  / 3. Internet / 4. Blockchain

Bitcoin คือ เป็นเงินดิจิทัลสกุลแรกของโลก เกิดขึ้นปี 2009 ผลิตโดย  ซาโตชิ นากาโมโตะ  ใช้ระบบ BLOCKCHAIN  มีจำนวน 21 ล้านเหรียญ   ปัจจุบันมีราคาขึ้นไป มากกว่า 1 แสนเท่า

bartersmart BIG Point คือ  เหรียญรางวัล เพื่อส่งเสริมการตลาด ผลิตโดย บริษัท  Barter Smart ใช้ระบบ Blockchain มีจำนวน 21 ล้านเหรียญ  ฺ

BIG Point  " ห้ามขายมี้ไว้แจกเท่านั้น "  ข้อดี BIG Point มีโบนัสแจกทุกเหรียญ

สนใจเข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยนสินค้า บนโลกออนไลน์ ระหว่างสมาชิก Barter Smart  ผ่าน App lication ของคนรุ่นใหม่ ท่านสามารถแลกไว้ับเปลี่ยนสินค้า เชื่อมโยงข้าม อุตสาหกรรมมากกว่า 33 หมวดหมู่ อาทิเช่น  หมวดท่องเที่ยวและโรงแรมที่พัก ภัตตาคาร อาหาร เครื่องดื่ม  ความงามและสุขภาพ  สินค้าแฟชั่น เสื้อผ้าและเครื่องประดับ ยานยนต์ คาร์แคร์ เครื่องไฟฟ้า คอมพิวเตอร์ มือถือ อุปกรณ์สำนักงาน  สื่อและโฆษณา สินค้าอุปโภคบริโภค ฯลฯ

Barter Smart   คือ โอกาสของคนมีฝัน...ปันน้ำใจ...ให้โอกาส
สอบถามข้อมูล : ทีมงาน MR.OK   โทร.02-931-7013-5 , 061-169-3636

Facebook: Comfirmedtour  

Line : Comfirmedtourเหรียญ

สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ได้ที่
https://goo.gl/sqdxRh

Information Partner