×
 เข้าสู่ระบบ  สมครสมาชิก

FaceBook Messenger LINE ID: @confirmedtour Call. 02-931-7013 Call. 02-931-7014 Call. 02-931-7015 Call. 093-130-0073
Internship - หาที่ฝึกงานบริษัททัวร์ & ออแกไนซ์
เปิดอ่าน  647  ครั้ง โพสต์ 15 ม.ค. 63 เวลา 13:25 น.

Internship - หาที่ฝึกงานบริษัททัวร์ & ออแกไนซ์...

 

Internship - หาที่ฝึกงานบริษัททัวร์ & ออแกไนซ์

 

"ความคาดหวัง" กับ "ความเป็นจริง" จากการตัดสินใจมาฝึกงานที่กรุงเทพ

 

              เมื่อถึงช่วงเวลาของการเลือกอีกครั้งในชีวิต ในชีวิตของคนเราต้องเลือกสิ่งต่างๆนับครั้งไม่ถ้วนในชีวิตหนึ่งของเรา บางครั้งการเลือกก็เป็นสิ่งที่ทำยากโดยเฉพาะเลือกสิ่งที่ส่งผลต่อการดำเนินชีวิตของเราทั้งปัจจุบันและอนาคต การเลือกสิ่งใดสิ่งหนึ่งที่เปลี่ยนชีวิตของเราเป็นสิ่งที่ยากสำหรับการตัดสินใจเลือก เพราะเมื่อเลือกสิ่งนั้นแล้ว เราต้องยอมรับและอยู่กับสิ่งที่เราเลือกนั้นให้ได้

                การเลือกมาฝึกงานของนักศึกษาฝึกงาน (Internship) และได้มาใช้ชีวิตที่กรุงเทพเป็นระยะเวลา 3 เดือนถือเป็นการเลือกครั้งหนึ่งที่จะเปลี่ยนชีวิตเราไปอีกทางหนึ่งเช่นกัน เป็นการตัดสินใจการเลือกที่ไม่ยากในชีวิตเรา แต่ก็ไม่ง่ายเมื่อเราต้องอยู่กับสิ่งนี้ เมื่อเราเลือกที่จะมาฝึกงานที่นี่แล้ว เราเกิด "ความคาดหวัง" ในอนาคตว่าเราจะมีความคาดหวังว่าเราได้อะไรจากมาฝึกงานที่กรุงเทพ? เรามีความคาดหวังว่ามันคุ้มมั้ยที่เรามาฝึกงานไกลบ้านขนาดนี้? เราจะได้ประสบการณ์จากการฝึกงานอะไรบ้าง? ความคาดหวังต่างๆนาๆในสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้นแต่เราก็คาดหวังว่าเราจะได้รับสิ่งที่เราหวัง เมื่อถึงเวลาฝึกงานจริง "ความเป็นจริง" มันมากกว่าสิ่งที่เราคาดหวังไว้ การฝึกงานที่บริษัทคอนเฟิร์มทัวร์ แอนด์ ทราเวล เป็นความจริงที่มากกว่านั้น มากกว่าความคาดหวังที่เราหวัง เป็นแหล่งที่ให้เรามากกว่าการฝึกงานทั่วไป เป็นแหล่งเรียนรู้ฝึกประสบการณ์ของจริง

 

                การเริ่มชีวิตการฝึกงานของนักศึกษาฝึกงาน (Internship) กับความจริงไม่เหมือนกับสิ่งที่คาดหวังเสมอไปมันมากกว่านั้น มากกว่าสิ่งที่เราคาดหวัง เป็นอะไรที่ยากกว่าสิ่งที่เราหวัง เราได้รับประสบการณ์จากการฝึกงานทั้งยากทั้งง่าย ได้เรียนรู้การฝึกงานหรือการทำงานที่ต้องหารายได้นั้นไม่ได้ทำง่ายๆแต่ก็ไม่ได้ยากเกินไปตามความสามารถของเรา ทุกคนสามารถทำได้เพียงแค่ทุกคนหวังและพยายามกับความจริงสู้กับความจริงเมื่อเราได้ทำมันจริงๆ นี่แหละชีวิตการทำงานจริง การฝึกงานของจริง นี่คือสิ่งที่เราได้เจอ เราหวังว่าทุกคนที่อ่านบทความนี้จะได้เข้าใจมากขึ้นกับสิ่งที่เราคาดหวังและความจริงที่เราเจอจากการฝึกงานหรือการทำงานไม่ว่าจะที่ไหนๆ ในการฝึกงานที่คอนเฟิร์มทัวร์แอนด์ทราเวลให้ความจริงกับเราส่วนความคาดหวังของเรา เราหวังต่อไปและเมื่อพบความจริงของเราโปรดทำความคาดหวังให้เป็นความจริง..

สิ่งที่ได้รับมากกว่าประสบการณ์ เป็นมากกว่าความคาดหวัง เป็นสิ่งที่มากกว่าความเป็นจริง

ขอบคุณและสวัสดี.

เขียนโดย : นางสาววันวิสาข์ อาบสุวรรณ (ขิม)

Confirmed Academy #3

 

 

 

 

Information Partner