×
 เข้าสู่ระบบ  สมครสมาชิก

FaceBook Messenger LINE ID: @confirmedtour Call. 02-931-7013 Call. 02-931-7014 Call. 02-931-7015 Call. 093-130-0073
โครงการฝึกทำ (ธรรม) นำความสุขกลับบ้านได้ - ฝึกงาน 2022
เปิดอ่าน  650  ครั้ง โพสต์ 22 มิ.ย. 65 เวลา 16:00 น.

โครงการฝึกทำ (ธรรม) นำความสุขกลับบ้านได้ - ฝึกงาน 2022...

โครงการฝึกทำ (ธรรม) นำความสุขกลับบ้านได้ 

 

                     “อย่าไปหวังว่ามันจะง่ายขึ้น แต่จงหวังว่าคุณจะต้องเก่งขึ้น 
                  อย่าไปหวังว่าปัญหาจะลดลง แต่จงหวังว่าคุณจะมีทักษะที่มากขึ้น 
 อย่าไปหวังว่าอุปสรรคจะลดลง แต่จงหวังว่าคุณจะต้องมีปัญญาที่มากขึ้น”
จิม โรห์น (JIM ROHN)

 

               โครงการฝึกทำ (ธรรม) นำความสุขกลับบ้านได้ เป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆของทางทีมงานคอนเฟิร์มอะคาเดมี่ ที่ได้รับความร่วมมือจากศูนย์ปฏิบัติธรรมบุญประสานที่จังหวัดสระบุรี เป็นโครงการที่ส่งมอบโอกาสและความสุขให้แก่น้องๆเยาวชนรุ่นใหม่ที่ได้เข้ามาฝึกงานกับบริษัทคอนเฟิร์มทัวร์ ได้พัฒนาตัวเอง ดึงศักยภาพของตัวเองออกมา เเม้จะไม่ได้ง่าย เเต่ทำให้ตัวน้องๆได้ฝึกเเละมีทักษะที่ดีขึ้น

             โดยโครงการนี้เป็นโครงการที่ฝึกในเรื่องของจิตใจ ซึ่งเป็นหนึ่งใน 5 ข้อที่น้องๆที่มาฝึกงานจะต้องได้รับ นั่นก็คือการฝึกจิตใจในข้อที่ 4  โดยเมื่อไปถึงศูนย์ปฏิบัติธรรมทุกคนจะได้ปรับ mindset ใหม่ และใช้ชีวิตให้ช้าลง
โดยจะมีพระอาจารย์และผู้รู้ รวมถึงผู้ใหญ่ที่จะมาให้คำแนะนำในการปฏิบัติและมีการสนทนาธรรม แลกเปลี่ยนข้อคิดกันระหว่างคน 2 Gen


            นอกจากนี้สิ่งที่แตกต่างจากการทำทัวร์จากที่อื่น คือในการไปทริปปฏิบัติธรรม นำความสุขกับบ้านได้ในครั้งนี้ เป็นทริปที่แทบจะไม่ได้ใช้เงินเลย เนื่องจากเรามีสมาชิกที่อยู่ใน barter smart ที่สามารถแลกเปลี่ยนสินค้าบริการและ connection ต่างๆได้อีกด้วย โดยจุดประสงค์นอกจากจะฝึกปฏิบัติธรรมเเล้ว ยังฝึกให้น้องๆ นักศึกษาฝึกงาน ฝึกทำ .. ไม่ว่าจะเป็นทำโปรแกรมทัวร์ ทำการประสานงานกับเจ้าหน้าที่ ผู้ประสานงานอื่นๆ เเละทำงานร่วมกันเป็นทีม ซึ่งเป็นอีก 1 ข้อ ที่ทางน้องที่มาฝึกงานที่คอนเฟิร์มทัวร์จะได้รับอีกด้วย

จึงถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่จะส่งเสริมให้เยาวชนคนรุ่นใหม่มีจิตสำนึกและสามารถใช้ชีวิตอยู่กับธรรมะได้อย่างมีความสุข และนำสิ่งที่ได้กลับมาพัฒนาตัวเองรวมถึงต่อยอดให้แก่ผู้อื่นได้

 

Information Partner